Cá cược game - Game Thể Thao 24H

Thông báo Việc làm Hỏi đáp chuyên ngành

Kinh doanh - Đầu tư

Ấn Độ rà soát về lệnh áp thuế trợ cấp ống thép hàn không gỉ của Việt Nam

Cục Phòng vệ thương mại (Bộ Công Thương) cho biết, vừa nhận được thông tin từ Tổng vụ Phòng vệ thương mại Ấn Độ (DGTR) chính thức ban hành bản câu hỏi điều tra trong vụ việc rà soát hoàng hôn lệnh áp thuế trợ cấp đối với ống thép hàn không gỉ của Trung Quốc và Việt Nam.

Doanh nghiệp thép trong nước điều chỉnh giá bán từ ngày 7/12

Vĩnh Phúc: Thị trường vật liệu xây dựng vẫn ảm đạm dịp cuối năm

Long An: Tháo gỡ vướng mắc thiếu cát san lấp ở các công trình đường giao thông

Gần đây kiểm tra tại một số dự án đường giao thông trọng điểm trên địa bàn tỉnh Long An còn có những vướng mắc giải phóng mặt bằng, trượt giá vật liệu xây dựng,... Đặc biệt là cát đắp nền đường luôn trong tình trạng khan hiếm.

Thành lập hội đồng thẩm định đề án thăm dò mỏ khoáng sản ở Quảng Ngãi

Ngày 4/10, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi Đặng Văn Minh đã ký quyết định thành lập Hội đồng thẩm định Đề án thăm dò và Báo cáo kết quả thăm dò khoáng sản đối với các mỏ khoáng sản làm vật liệu xây dựng thông thường, than bùn và các khu vực có khoáng sản phân tán, nhỏ lẻ trên địa bàn tỉnh thuộc thẩm quyền cấp phép hoạt động khoáng sản của UBND tỉnh.

Đề xuất điều phối vật liệu khai thác từ nền đào để đắp giữa các dự án cao tốc Bắc - Nam

Bộ Giao thông Vận tải vừa có văn bản gửi Bộ Tài nguyên và Môi trường (TN&MT) về việc điều phối vật liệu khai thác từ nền đào để đắp trong phạm vi dự án công trình đường bộ cao tốc Bắc - Nam phía Đông giai đoạn 2021 - 2025.

Vĩnh Long sẽ hỗ trợ cát cho Hậu Giang làm cao tốc

Ngày 3/10, ông Đồng Văn Thanh, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Hậu Giang; ông Nguyễn Văn Hòa, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, cùng đoàn công tác đã có buổi làm việc với UBND tỉnh Vĩnh Long. Tiếp và làm việc với đoàn có ông Nguyễn Văn Liệt, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Long, cùng lãnh đạo các sở, ngành.

21 dự án NƠXH, nhà ở công nhân đủ điều kiện vay gói 120.000 tỷ đồng

Bộ Xây dựng cho biết có 21 dự án nhà ở xã hội (NƠXH), nhà ở cho công nhân, cải tạo chung cư cũ đủ điều kiện được vay gói tín dụng 120.000 tỷ đồng với nhu cầu vay vốn theo đề xuất của các địa phương hơn 7,1 nghìn tỷ đồng.

EU chính thức triển khai cơ chế điều chỉnh biên giới carbon giai đoạn 1

Ngày 1/10, EU đã khởi động giai đoạn đầu tiên của CBAM - cơ chế đầu tiên trên Thế giới áp đặt thuế carbon đối với thép, xi măng và các hàng hóa khác nhập khẩu trong bối cảnh khối này cố gắng ngăn chặn nhiều sản phẩm nước ngoài gây ô nhiễm, làm suy yếu quá trình chuyển đổi xanh của mình. 

Chỉ số nhóm nhà ở và vật liệu xây dựng tháng 9 tăng 1,08%

Theo số liệu Tổng cục Thống kê công bố sáng nay (29/9), chỉ số giá tiêu dùng tháng 9 tăng 1,08% so với tháng trước và tăng 3,66% so với cùng kỳ năm trước. Trong 10 nhóm hàng hóa và dịch vụ có chỉ số tăng thì nhóm nhà ở và vật liệu xây dựng đứng thứ 2.

Xem theo ngày:

Thương hiệu vật liệu xây dựng