Cá cược game - Game Thể Thao 24H

Thông báo Việc làm Hỏi đáp chuyên ngành

Kinh doanh - Đầu tư

Quảng Bình tập trung phát triển bền vững ngành công nghiệp vật liệu xây dựng

Quảng Bình hiện có năng lực sản xuất 4,5 triệu tấn xi măng; 3,75 triệu viên vật liệu xây và gần 3 triệu m² vật liệu lợp mỗi năm. Theo giấy phép khai thác, năng lực khai thác cát đạt khoảng 460.000 m³/năm; năng lực khai thác đất san lấp đạt khoảng 1,4 triệu m²/năm; chế biến đá đạt tương đương 3,2 triệu m³/năm. Với những con số trên có thể thấy Quảng Bình là một trong những địa phương có nguồn tài nguyên khoáng sản phong phú. Đây là yếu tố quan trọng để tỉnh quy hoạch, phát triển ngành công nghiệp vật liệu xây dựng đóng góp tích cực cho phát triển nền kinh tế.

Thủ tướng yêu cầu báo cáo kết quả việc dùng cát biển đắp đường cao tốc trong tháng 12

Ngành sản xuất vật liệu xây dựng ách tắc đầu ra

An Giang sẽ phân bổ hơn 7,1 triệu m3 cát cho hai dự án cao tốc tại ĐBSCL

Bộ trưởng Bộ TN&MT Đặng Quốc Khánh cùng đoàn công tác đã có buổi làm việc với UBND tỉnh An Giang về tình hình khai thác, cung ứng cát phục vụ thi công các dự án đầu tư xây dựng đường bộ cao tốc khu vực Đồng bằng sông Cửu Long diễn ra vào ngày 11/10. Theo đó, An Giang sẽ phân bổ hơn 7,1 triệu m³ cát để thi công 2 dự án cao tốc Châu Đốc - Cần Thơ - Sóc Trăng đoạn qua địa bàn tỉnh An Giang và cao tốc Cần Thơ - Cà Mau.

Cổ phiếu thép Pomina tiếp tục bị đưa vào diện kiểm soát

Mới đây, Sở Giao dịch Chứng khoán TP.HCM (HOSE) đã quyết định về việc chuyển cổ phiếu POM từ diện cảnh báo sang diện kiểm soát từ ngày 10/10.

Hải Dương: Thị trường vật liệu, nội thất nhà ở ảm đạm

Trái với quy luật cuối năm là thời điểm “ăn nên làm ra” của các doanh nghiệp, cửa hàng kinh doanh vật liệu xây dựng, đơn vị thi công nội thất, năm nay thị trường các mặt hàng này lại ảm đạm.

EU sẽ điều tra chống trợ cấp đối với các nhà sản xuất thép Trung Quốc

Tờ Financial Times ngày 10/10 đưa tin Liên minh châu Âu (EU) đang dự định sẽ công bố tiến hành các cuộc điều tra chống trợ cấp với các nhà sản xuất thép Trung Quốc tại một hội nghị thượng đỉnh với Mỹ trong tuần này.

Ấn Độ điều tra thuế chống trợ cấp sản phẩm ống thép hàn không gỉ từ Việt Nam

Cục Phòng vệ thương mại (Bộ Công Thương) cho biết, vừa nhận được thông tin về việc Tổng vụ Phòng vệ thương mại Ấn Độ (DGTR) thông báo khởi xướng điều tra rà soát hoàng hôn lệnh áp thuế chống trợ cấp đối với ống thép hàn không gỉ có xuất xứ hoặc nhập khẩu từ Trung Quốc và Việt Nam.

Hưng Yên: Sớm triển khai đấu giá các mỏ khai thác vật liệu xây dựng

Với các dự án lớn sắp triển khai như đường Tân Phúc - Võng Phan, đường Vành đai 4 - Vùng Thủ đô qua địa bàn tỉnh Hưng Yên và các khu cụm công nghiệp rât cần nguồn cát đen lớn để đảm bảo làm hạ tầng. 

Những lý do khiến NƠXH phát triển chưa mạnh

Bộ Xây dựng vừa có báo cáo gửi Quốc hội về việc thực hiện một số nghị quyết về giám sát chuyên đề, chất vấn lĩnh vực xây dựng từ đầu nhiệm kỳ đến nay, trong đó có vấn đề phát triển NƠXH. Cụ thể, báo cáo của Bộ Xây dựng cho biết, từ đầu nhiệm kỳ 2021 đến tháng 6/2023 đã hoàn thành 41 dự án NƠXH tại các đô thị với khoảng 19.500 căn; đang triển khai 294 dự án với quy mô hơn 288.000 căn. Trong đó, có 105 dự án được cấp phép xây dựng mới với quy mô xây dựng hơn 85.600 căn.

Xem theo ngày:

Thương hiệu vật liệu xây dựng